Cách mix áo khoác da đẹp cực chuẩn, cực phong cách

Áo khoác da nam luôn mang lại cho nam giới vẻ cuốn hút khi khoác trên mình. Nhưng phối đồ với áo khoác da nam sao cho nổi bật được hết vẻ đẹp của áo da lại không phải là dễ. Hãy xem cách mix áo khoác da dưới đây để có được cách phối đồ cực đẹp, cực chất trong mùa đông năm nay.

Cách mix các loại áo khoác da

 Cách mix áo khoác da Biker 
 Áo khoác da Biker là một trong những kiểu áo khoác da có tính ứng dụng cao và rất dễ mặc, dễ phối đồ. Thế nên, chiếc áo khoác da Biker này không hề kén chọn những item phối cùng nó
 Theo phong cách mặc áo khoác da hàng ngày bạn có thể mix áo khoác da với áo len cổ tròn,đôi bốt da và quần jeans. Với phong cách phối đồ như vậy bạn sẽ trông cực ngầu trong mắt những người xung quanh và sẽ tạo cho mình một phong cách thời trang riêng.



 Bạn có thể mix áo khoác da Biker theo phong cách Smart - casual. Với cách mix đồ như vậy bạn có thể kết hợp áo sơmi Oxford với áo khoác da biker cùng với quần tây tối màu và một đôi Double Monk để có được một sự kết hợp độc đáo vừa thoải mái nhưng vẫn giữ được nét nam tính vốn có.


 Mix đồ với áo khoác da Varsity
 Với chiếc áo khoác da này bạn có thể mix theo kiểu: áo hoodie và áo khoác da Varsity đây là cách mix đồ được nhiều người chọn lựa nhất.

 Ngoài ra bạn cũng có thể mix đồ theo phong cách Smart casual. Cũng như áo khoác da Biker, áo khoác da Varsity cũng có thể tạo cho bạn phong cách Smart Casual chỉ với áo sơ mi bên trong. Hãy khéo léo kết hợp cùng chiếc quần âu dài và đôi giày Loafer để vẻ ngoài ấn tượng và độc đáo.


 Áo khoác da lộn một mẫu mới trong năm nay



Khác với hai chiếc áo khoác da trên, áo khoác da lộn với phom dáng cứng cáp hơn sẽ giúp bạn có vẻ ngoài khá trang trọng, lịch sự. Chiếc áo khoác da lộn có ưu điểm là bạn sẽ không phải thấy bối rối khi chọn giữa màu da nâu và đen bởi chúng đều dễ kết hợp đồ. Bạn chỉ cần 1 chiếc áo phông màu tương phản so với áo khoác da thì cả set đồ của bạn sẽ rất nổi bật và bảnh bao hơn rất nhiều.
Áo khoác da Bomber một món đồ thời trang kinh điển



Đây là một chiếc áo được rất nhiều nam giới ưa chuộng để sử dụng. Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để chọn đồ phối cùng chiếc áo.  Bạn có thể mix áo khoác da Bomber với quần jeans để trông bạn nhìn thật mạnh mẽ và cá tính.
Áo khoác da Racer cá tính manh mẽ



Chiếc áo có đặc điểm cổ thấp, hoặc thậm chí không có cổ, có dáng thuôn thẳng, ôm sát người.
Với áo khoác da Racer màu nâu hoặc đen, sẽ rất dễ cho bạn để phối đồ. Trong khi những chiếc áo khoác da Racer với màu sắc hay họa tiết khác dù rất nổi bật nhưng nó không thực sự phù hợp cho trang phục hàng ngày.

Cách phối áo khoác da với phụ kiện nam đẹp

Giày một phụ kiện không thể thiếu của các đấng mày râu



Bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng với sự kết hợp này bởi đôi Chelsea boots sẽ khiến bạn trông cực ăn ý với áo khoác da của mình.Gợi ý với đôi giày này, chiếc áo khoác da phù hợp nhất chính là áo khoác da Suede.
Sự phóng khoáng, thoải mái từ quần jeans và áo phông sẽ tăng lên bởi đôi rugged boots cực “ngầu”. Bạn có thể mix giày rugged boots với áo khoác da Biker, Racer để trông cực ngầu, cực phong cách.
Thắt lưng luôn là đồ vật không thể thiếu của một người con trai



Bạn nên chọn đúng màu ví dụ như màu đen sẽ kết hợp với màu đen hoặc giày nâu với thắt lưng màu nâu,... Có thể sẽ gây lỗi khi mix phụ kiện như một chiếc thắt lưng kiểu casual (thông thường, bình thường) mà lại diện đôi giày kiểu dressed (trang trọng, lịch thiệp) thì chắc chắn bộ đồ của bạn sẽ không còn hoàn hảo.
Những gợi ý như vậy liệu rằng bạn đã chọn được cho mình một chiếc áo khoác da đẹp và cách phối đồ phù hợp. Hãy chọn ngay một trong những mẫu áo khoác da đẹp trên đây để diện trong mùa đông năm nay.





Không có nhận xét nào