Làm thế nào để có cách mix đồ với quần jogger nam đẹp

Xu hướng hiện nay của giới trẻ là những chiếc quần jogger thoải mái khỏe khoắn. Hãy xem cách mix đồ với quần jogger dưới đây để có được một bộ đồ cực phong cách.

Quần jogger với áo thun/ áo sơ mi hay giày lười slip on hoặc giày sneaker một phong cách được giới trẻ sử dụng nhiều.


bạn thích sự đơn giản những vẫn giữ được nét trẻ trung, năng động thì hãy áp dụng ngay công thức phía trên. Thực tế thấy rằng quần Jogger và giày Sneaker là đôi bạn không thể thiếu, chúng hỗ trợ, bổ sung và làm nổi bật nhau trong một set đồ, ngoài ra làm sao thiếu được chiếc áo sơ mi phong cách Hàn Quốc hoặc áo thun cá tính để thể hiện sự trẻ trung cá tính của bạn.

Quần Jogger + Áo Sweatshirt + Giày Sneaker = Phong cách


Áo Sweatshirt là những chiếc áo nỉ chui đầu, không có mũ, kiểu dáng thoải mái khi mặc. Những chiếc áo này không chỉ dễ mặc mà còn đem đến cho bạn sự thoải mái và cực trẻ trung, nó có thể giúp bạn ăn gian thêm vài tuổi.
Công thức quần Jogger + áo sweatshirt + giày sneaker là công thức hoàn hảo cho những ngày thời tiết se lạnh.

Quần jogger + Áo jacket + Giày Sneaker = Cá tính


Aó Jacket là mẫu áo ra đời khá lâu nhưng vẫn không hề giảm nhiệt theo thời gian. Đây là những mẫu áo có độ dài từ ngang hông cho tới đùi, thiết kế đa dạng thường có nhiều cúc và có đai ở phần eo
Công thức Quần jogger + Áo jacket + Giày Sneaker cho bạn vẻ ngoài cá tính, khác lạ cho người mặc.

Thiếu làm sao phong cách mix quần jogger + áo vest + Giày sneaker/boots

Bạn có thể sử dụng nó để đi làm hoặc đi chơi đều được, hãy kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi hoặc một chiếc áo bên trong phù hợp để toát hết lên được một phong cách thời trang thời thượng của mình.

Quần jogger + áo bomber + Giày sneaker = Chất


Bạn sẽ thật ấm áp trong mùa đông này với phong cách này. Ngoài sự ấm áp với bộ đồ này bạn còn có thể có một phong cách thời trang cực chất để thể hiện với bạn bè.

Quần jogger + Áo Hoodie + Giày sneaker = Năng động, trẻ trung


Áo Hoodie là mẫu áo nỉ có mũ, gần giống với áo Sweatshirt (mẫu áo nỉ không có mũ). Với công thức phối đồ này, trông bạn sẽ vô cùng năng động. Hơn nữa set đồ này còn có khả năng ứng dụng cực cao, thích hợp khi tập luyện thể thao, đi chơi, dạo phố,…. 
Hãy cân nhắc về cách phối đồ như vậy để bạn trông thật phong cách và cá tính trong mọi trường hợp.


Không có nhận xét nào