Cách phối áo vest với quần jeans và quần kaki cực dễ dàng

Để một bộ đồ toát lên hết được phong cách của bạn thì cách phối đồ sẽ là một vấn đề cực kì khó khăn cho bạn lựa chọn và nhất với một chiếc áo vest thì việc này lại càng khó hơn rất nhiều. Hãy xem cách phối áo vest với quần jeans, quần kaki để có được một bộ trang phục phong cách và mạnh mẽ.

Cách chọn áo vest phù hợp với hoàn cảnh


Chiếc áo vest sẽ rất phù hợp với hoàn cảnh nếu bạn biết chọn lựa kiểu dáng áo sao cho phù hợp. Bạn có thể chọn một chiếc áo vest có màu sắc nhã nhặn khi đi dự những buổi tiệc sang trọng hay chọn những chiếc áo có cách điệu và màu sắc tươi sáng để dạo phố tụ tập bạn bè.

Cách chọn vest đi họp, và các sự kiện quan trọng

Những chiếc áo vest đen sẽ là sự lựa chọn khôn khéo cho những cuộc hợp hay các sự kiện quan trọng bởi chúng sẽ giúp bạn bộc lộ sự chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo vest có màu như trắng, xanh đen hay xanh tím than cũng sẽ rất phù hợp.

Những bộ vest phù hợp với đi dạo phố cùng bạn bè

Sự thoải mái, trẻ trung và năng động là thứ được đặt lên hàng đầu trong trường hợp này, vì vậy, trước hết hãy nghe theo sở thích của chính mình.
Với trường hợp như vậy bạn hãy chọn bất cứ kiểu dáng hay màu sắc nào mình thích, có thể là những gam màu nổi bật, những họa tiết độc đáo hay sự phá cách trong những đường may…Hãy thỏa thích thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình về việc chọn áo vest này.

Mix quần jeans với áo vest thể hiện sự phá cách mạnh mẽ


Để có kiểu áo vest phù hợp với cách mix đồ như vậy bạn nên chọn kiểu
Áo vest giả blazer là lựa chọn không tồi để kết hợp với quần jeans. Nếu dáng người bạn hơi mảnh khảnh thì những chiếc vest giả blazer 1 nút sẽ là sự lựa chọn khôn khéo dành cho bạn, nếu bạn có chiều cao không đáng tự hào, những chiếc áo 2 nút sẽ là bạn đồng hành tốt nhất.


Ngoài ra áo vest nam bụi cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn lựa chọn nó kết hợp với quần jeans.
Màu sắc kết hợp giữa quần jeans và áo vest 
Bạn có thể diện cá một cây đen với phong cách sang trọng nhưng vẫn không quá đứng tuổi. Ngoài ra Một chiếc áo vest màu sáng với một chiếc quần jeans màu xanh cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai trẻ trung và năng động. Với kiểu mix đồ như vậy bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi hoặc một chiếc áo thun theo phong cách Hàn Quốc.


Cách phối đồ áo vest nam cùng quần kaki 


Đây cũng là một trong những chiếc quần được các đấng mày râu yêu thích lựa chọn vì chất liệu cũng như kiểu dáng trẻ trung và thoải mái sử dụng. 
Bạn có thể lựa chọn một chiếc quần kaki màu xám và kết hợp với một chiếc áo vest đen kèm theo đó là một đôi giày thể thao thì điều đó là vô cùng hoàn mĩ cho những chàng yêu thích phong cách lịch lãm.
Ngoài ra một chiếc quần nâu đất cũng là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn mặc cùng một chiếc áo vest có gam màu tối.


 Hãy mix áo vest sáng màu với quần kaki sáng màu để trông bạn thật năng động và trẻ trung.
Hãy xem xét thật kĩ môi trường bạn chuẩn bị đi để chọn được cách phối đồ phù hợp nhất mà không bị quá lố bịch.

Không có nhận xét nào