Những màu tóc nam phù hợp với xu hướng năm 2017

Theo xu hướng hiện đại khi mọi người đã không muốn có một kiểu tóc đen truyền thống thì các kiểu tóc màu đã lên ngôi và được cả nam và nữ đều ưa thích. Dưới đây là bài viết chia sẻ về các màu tóc mà nam giới ưa chuộng năm 2017.

Nâu hạt dẻ màu sắc được nhiều người ưa chuộng nhất


Đây là màu sắc tóc hợp với cả nam và nữ. Với màu sắc này bạn có thể sử dụng nó để đi làm hoặc đi học đều được vì màu sắc không quá nổi bật và chói lóa. Nó chỉ gợi thêm một chút cho tươi sáng thêm khuôn mặt.

Tóc nam màu vàng đẹp 


Màu vàng rất thích hợp với những chàng trai da trắng. Với màu sắc như vậy bạn sẽ trở lên lãng tử và cuốn hút hơn. Nếu bạn là một chàng trai cá tính thì màu vàng tóc nam này sẽ rất hợp với bạn.

Tóc nam màu tím quyến rũ phong cách


Với màu sắc nổi bật này bạn sẽ có một phong cách thời trang vô cùng quyến rũ. Bạn có thể kết hợp màu tím với kiểu tóc ngắn hoặc bạn có thể vuốt tóc dựng. Nam ca sĩ Sơn Tùng cũng đã trông rất phong cách khi để kiểu tóc màu tóc này.

Màu xanh dương lạ mắt nổi bật


Bạn sẽ rất nổi bật trong đám đông nếu bạn để kiểu tóc nam màu xanh này. Có rất nhiều nam ca sĩ đã sử dụng màu tóc này để sử dụng nó trong các buổi diễn cũng như một số sự kiện và trông họ rất phong cách và thời thượng khi sử dụng màu tóc này.

Hot hit với tóc nam màu khói


Màu khói đang là một trong những màu hot được nhiều người lựa chọn nhất hiện này. Màu sắc lạ mắt, mang đến vẻ cá tính cho các chàng trai. Với tóc màu khói này bạn sẽ trông rất lạ mắt và với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với rất nhiều bộ đồ phù hợp.

Màu rượu vang cho những chàng trai cuốn hút


Đây là màu sắc tóc dành cho nam giới trẻ trung và năng động. với màu săc này da mặt bạn sẽ trông sáng và cuốn hút hơn. 

Tóc nam màu socola ngọt ngào


Màu phù hợp với rất nhiều loại da từ ngăm đen đến trắng hồng của những chàng trai. 

Tóc nam màu nâu đỏ cuốn hút


Nếu bạn muốn thay đổi phong cách hay làm mới diện mạo của mình thì nhuộm tóc màu nâu đỏ là một gợi ý tuyệt vời. Màu đỏ mang hướng cá tính và nổi loạn khiến các chàng sẽ thật mạnh mẽ và đầy sức hút.
Trên đây là một trong những kiểu tóc hot hit trong năm 2017. Hãy chọn ngay một mẫu tóc và màu tóc  nam phù hợp để bạn trông thật trẻ trung và năng động.


Không có nhận xét nào