Cách chọn quần kaki nam công sở chuẩn đẹp

Quần kaki kiểu dáng được nhiều người ưa chuộng vì sự tiện dụng cũng như kiểu dáng trẻ trung và rất dễ phối đồ. Hãy xem ngay cách chọn quần kaki dưới đây để có được ngay một chiếc quần đi làm và đi chơi phù hợp.

Cách chọn màu sắc quần kaki 


Thường thì các kiểu quần kaki có tông màu từ xanh đá đến màu nâu vàng nhạt. Với những ngày đi làm công sở, các chàng nên mặc quần kaki tối màu còn khi đi chơi, dã ngoại có thể thoải mái mặc quần kaki sáng màu.
Những chiếc quần kaki cho nam tối màu giúp cho bạn trở nên lịch sự hơn khi đến văn phòng. Một chiếc quần màu đỏ đô sẫm, màu xanh rêu bạn đều có thể diện đến công sở một cách đẹp nhất.


Bạn có thể mix quần kaki với áo sơ mi và váo len để có được một bộ đồ đẹp. Ngoài kết hợp với áo quần thì một đôi giày cũng quyết định để tạo ra một bộ đồ đẹp.

Hãy chú ý đến chiếc túi quần kaki


Hầu hết quần nam đều có 4 túi hai túi trước và hai túi sau. Nếu bạn kết hợp quần với áo sơ mi thì một chiếc quần có túi chéo sẽ là phù hợp với bộ quần áo như vậy. Việc mặc những chiếc quần có túi chéo cho thấy bạn phong cách và trẻ trung hơn rất nhiều.

Các kiểu dáng quần kaki đẹp


Bạn hãy chọn chiếc quần vừa vặn, ống suông hay kiểu dáng ôm, lưng quần vừa chạm trên bờ hông và bờ vải phủ dây kéo luôn phẳng phiu để trở nên lịch sự.
Bạn có thể kết hợp quần kaki ống suông với giày trắng và áo phông có cổ để phù hợp với xu hướng thời trang nam công sở. hoặc một chiếc áo sơ mi nam denim cũng rất phù hợp với quần kaki.


Chất liệu vải của chiếc quần kaki bạn đang sở hữu


Hiện nay có một vài chất liệu để làm ra một chiếc quần kaki nhưng chất liệu chính xác nhất để tạo ra một chiếc quần kaki phải là 100% cotton.
Với một chất liệu vải quần kaki tốt bạn sẽ trông thật tự tin và cá tính với chiếc quần mình đang mặc mà không bị mất form dáng.
Độ dài chiếc quần phải phù hợp với chiếu cao của bạn
Bạn nên chọn một chiếc có độ dài đến mắt cá chân vì đây là một là một độ dài phù hợp nhất, với độ dài này bạn vừa có thể dễ dàng di chuyển vừa có thể có được một chiếc quần đứng ống nhất để trông đẹp nhất.
Hãy chọn ngay một chiếc quần kaki bằng cách chọn quần kaki dưới đây  để có được một chiếc quần đẹp.

Không có nhận xét nào