Những mẫu áo khoác phao nam đẹp trong mùa đông năm 2017

Khi thời tiết xuống thấp và lạnh thì một chiếc áo khoác sẽ là vật bất li thân của bât cứ người nào bao gồm cả nam và nữ. Hôm nay chuyên mục áo khoác nam sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu áo khoác nam là xu hướng trong năm 2017.

Mẫu áo khoác phao nam ngắn có mũ 

Chiếc áo này có chất liệu rất dày nên bạn có thể giữ cơ thể ấm trong mùa đông mà không cần phải mặc quá nhiều quần áo trên người. Bạn chỉ cần kết hợp một chiếc áo khoác phao ngắn nam với một chiếc áo sơ mi nếu thời tiết không quá lạnh hoặc một chiếc áo len nếu thời tiết lạnh sâu như vậy bạn đẫ rất ấm áp khi đi ra đường. 


Một chiếc áo khoác phao nam ngắn có mũ có thể kết hợp được với rất nhiều bộ đồ khác nhau như bạn có thể kết hợp với bộ đồ thun hoặc một chiếc áo thu mỏng và một chiếc quần kaki sắn gấu và một đôi giày thể thao nam thì bạn sẽ trông thật trẻ trung và khỏe khoắn.
Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những mẫu áo khoác nam ngắn Hàn Quốc để sử dụng trong mùa dông năm nay.


Áo khoác phao nam gile 

Đây cũng là mẫu sản phẩm áo khoác phao nam được giới trẻ ưa chuộng khi chỉ cần kết hợp với một chiếc áo thun dài tay thì bạn sẽ rất trẻ trung và cá tính.


 Đây cũng là một trong những mẫu áo khoác nam được ưa thích vì không quá cồng kềnh khó cử động như những chiecs áo khoác phao nam dài tay. 
 Với chiếc áo khoác phao nam gile này bạ cũng có thể kết hợp với rất nhiều các loại loại quần từ chất liệu jean đến kaki hoặc những chiếc quần âu theo phong cách cá tính. 


 Áo khoác phao nam dáng dài 



 Những nơi có nhiệt độ xuống thấp thì một chiếc áo khoác phao dáng dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vì vừa giữ ấm rất tốt cho cơ thể vừa vẫn thể hiện đưuọc sự khỏe khoắn và thười trang của chiếc áo. 
 Đây là một mẫu áo khoác phao dáng dài phù hợp với rất nhiều form dáng của nhiều người. 
Dưới đây là những mẫu áo khoác phao nam xu hướng năm 2017 . Hãy sắm ngay những chiếc áo phù hợp cho mùa đông này để mùa đông này thêm ấm áp.

Không có nhận xét nào