Những phong cách phối quần tây lửng đẹp độc lạ trong năm 2017

Quần tây một sản phẩm được nhiều người ưa thích và tin dùng vì sự tiện dụng. Có rất nhiều kiểu dáng quần jeans như quần jean ống côn, ống rộng hoặc ống đứng cũng như dáng ngắn, dáng dài,... Sau đây chuyên mụ quần tây nam sẽ giới thiệu đến các bạn những phong cách phối đồ với quần tây nam lửng đẹp và phong cách.
Đầu tiên phong cách phối đồ áo sơ mi với quần tây nam lửng và giày lười.
Với phong cách quần tây nam lửng Hàn Quốc này bạn có thể dễ dàng chọn được một chiếc áo sơ mi đẹp theo phong cách Hàn Quốc kết hợp cùng một đôi giày lười thật lịch lãm và phong cách nơi công sở.
Khi diện phong cách này bạn sẽ trông thật cá tính và mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch của bạn.


Những chiếc quần tây lửng nam màu đen là những màu dễ chọn và dễ phối đồ nhất.
Ngoài màu đen cơ bản còn màu xanh nauy cũng sẽ là một món đồ dễ phối đồ. Với những màu quần này bạn có thể dễ dàng mix cùng áo sơ mi tuyệt đẹp khi làm việc nơi công sở.


Những chiếc quần tây nam lửng kẻ sọc
Với mẫu quần kẻ sọc này trông bạn sẽ thon gọn và cực sành điệu.
Một chút phá cách cùng những chiếc quần tây nam lửng form dáng Hàn Quốc, với gam màu xám họa tiết kẻ caro trông bạn sẽ vô cùng ấn tượng và thời thượng đấy. Đặc biệt với những chàng trai có thân hình mảnh mai, lựa chọn quần tây nam dáng lửng với họa tiết caro chìm(nổi) trông bạn sẽ đầy đặn hơn.


Quần tây nam lửng phong cách Hàn Quốc với gam màu xám trẻ trung, thời thượng, màu xám là gam màu trung tính, bởi thế những món đồ thời trang màu xám dễ phối đồ thời trang. Với quần tây nam lửng gam màu xám là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi chàng trai trẻ tuổi.


Một chiếc quần tây nam lửng với gam màu xanh tím than mang vẻ mới lạ và trẻ trung hơn cho chàng khi kết hợp cùng áo sơ mi, áo phông đi kèm giày thể thao, giày lười....
Hãy chọn ngay một chiếc quần tây nam lửng để diện cho phù hợp với xu hướng thời trang 2017 hiện nay. 

Không có nhận xét nào