Những cách cứu cánh quần jean nam hết rộng hoặc hết chật

Bạn đã có được một chiếc quần jean đẹp vừa ý nhưng do thời gian bạn có thể bị giảm cân hoặc tăng cân nên chiếc quần đó phải bỏ đi và bạn cảm thấy rất tiếc. Hôm nay tư vấn phong cách thời trang nam sẽ tư vấn giúp bạn cách cứu cánh quần jeans nam hết bị rộng hoặc chật 

Cách chữa quần jeans nam hết rộng 

Với chiếc quần bị rộng như vậy bạn có thể sử dụng một vài cách sau đây để có được một chiếc quần vừa hơn.
Bạn có thể giặt quần jeans bằng nước nóng 
Nếu bạn giặt chiếc quần jean này bằng nước nóng sẽ giúp sơi vải co bớt lại nhưng với cách này chỉ sử dụng tốt nhất cho những chiếc quần jean chất liệu cotton. Một lưu ý bạn không nên sử dụng thêm một chất liệu làm mềm vải nào khác nếu muốn có hiệu quả tốt nhất.
Nên cho quần jean vào máy giặt có chế độ sấy khô 
Sau khi giặt bằng nước nóng, bạn cũng có thể cho quần jeans vào máy giặt có chế độ sấy khô. Độ nóng sẽ làm co các sợi vải denim, giúp quần jeans nam  có độ ôm trở lại.


Nên may một đoạn vải co giãn vào mặt trong của cạp quần jean
Một mẹo mách nhỏ rất hay bạn có thể may thêm một đoạn vải co giãn bên trong cạp quần jeans sao cho vừa với bụng của bạn. Với cách này bạn vừa không phải đi sửa quần ngoài tiệm vừa vẫn có thể sử dụng nó vẫn giữ nguyên form dáng cũ.

cách chữa quần jeans quá chật 

Bạn đã mua một chiếc quần jean cao cấp và sau khoảng một thời gian do bạn tăng cân nên chiếc quần của bạn đã bị chật. Sau đây là một số cách chữa quần jean bị chật nhanh nhất.
Xịt nhước lên quần jeans sau đó kéo giãn
Đây là cách dễ nhất chữa quần jeans bị chật. Bạn sử dụng một ít nước ấm và xịt lên quần jeans và trải phẳng ra sàn nhà. Đứng hai chân lên 2 ống quần jeans, cúi xuống và dùng hai bàn tay kéo giãn quần jeans khi nó đang ướt. Thoải mái kéo quần theo nhiều hướng khác nhau và xịt nước ấm thêm một lần nữa.


Mặc quần jean ngồi trong nhà tắm và bật hơi nước nóng 
Cách này có vẻ khá lười nhác nhưng lại rất hiệu quả. Mặc chiếc quần jean bị chất vào, đặt một chậu nước nóng vào trong nhà tắm kín cửa để tạo hơi nước nóng. Hơi nước nóng sẽ giúp làm giãn quần jeans. Nên nhớ, sau khi áp dụng cách này. bạn hãy phơi khô quần jeans nhé.
May lại cạp quần
Cách này khá mất thời gian và yêu cầu bạn phải có đôi tay khéo léo. Tháo chỉ dọc hai bên thân ngay dưới phần cạp khoảng 5-7cm. Sau đó may đắp một mảnh vải để nới rộng phần cạp. 




Hãy sử dụng những cách chữa quần trên đây để có được một chiếc quần jean nam đẹp và hãy là người sử dụng thông minh biết cách sử dụng triệt để sản phẩm đó.


Không có nhận xét nào