Cách mix áo sơ mi nam công sở tuyệt đẹp, lịch lãm

Bạn là một chàng trai công sở và hiện tại môi trường làm việc của bạn cần nghiêm túc và vì vậy những bộ quần áo nghiêm túc như sơ mi hay vest là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Sau đây tư vấn phong cách thời trang nam sẽ mách bạn cách mix đồ với áo sơ mi nam công sở phù hợp nhất.

Cách mix áo sơ mi với áo vest


Một sự kết hợp hoàn hảo và phù hợp với những sự kiện quan trọng hoặc thời trang công sở. Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi nam Hàn quốc kết hợp với một chiếc áo vest có ve nhỏ với thiết kế một cúc sẽ trẻ hơn rất nhiều đối với bạn. ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp áo sơ mi với những chiếc áo vest dáng dài hoặc dáng ngắn đều đẹp. Với cách kết hợp này bạn sẽ trông thật lịch lãm, quý phái và phù hợp.

Phối quần âu và áo sơ mi nam 


Với những chàng trai công sở yêu thích sự trẻ trung và tươi mới thì đây là cách phối đồ với áo sơ mi nam cực “chất” và đem lại hiệu quả thẩm mỹ rất tốt. Không chỉ là những chiếc sơ mi nam trơn (sơ mi trắng, xanh trơn) bạn còn có thể dùng những chiếc sơ mi nam kẻ caro hay kẻ sọc để phối với quần âu. Quần âu luôn mang lại cho bạn vẻ trẻ trung, phóng khoáng, phối đồ với áo sơ mi nam là một điều tuyệt vời. 

Sự kết hợp tuyệt vời giữa quần jean với áo sơ mi nam


Bạn là một người ưa thích sự thoải mái và năng động của những chiếc quần jean thì sự kết hợp này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với bạn. 
với sự kết hợp này bạn cũng có thể chọn một chiếc áo vest hoặc một chiếc áo khoác mỏng cho ngày đông thêm ấm áp.
Bạn sẽ càng trở nên cuốn hút hơn khi sử dụng quần jean đen kết hợp sơ mi nam họa tiết. Bên cạnh đó, nếu bạn thích sự mới lạ, nổi bật bạn cũng có thể mặc sơ mi nam kết hợp với quần jean rách

Sự kết hợp phá cách giữa áo sơ mi trắng với jaket da


Đây là cách phối đồ nam với áo sơ mi hội tụ mọi yếu tố mà nhiều chàng trai đang săn tìm đó là sự lịch lãm, phong độ pha chút “bụi” mà “chơi”. Những trang phục jacket da đen phối hợp với những chiếc áo sơ mi nam trắng sẽ đẹp và phù hợp hơn bao giờ hết.
Có lẽ, áo sơ mi nam là loại trang phục không thể thiếu đối với bất kỳ đấng mày râu nào từ các quý ông sang trọng, lịch lãm đến những chàng trai cá tính, năng động. Sơ mi nam mang lại nhiều vẻ đẹp tùy thuộc vào phong cách mix đồ của mỗi người.
Với phong cách ngày càng thoải mái của môi trường công sở, hi vọng bài viết sẽ giúp phái mạnh có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc lựa chọn thời trang công sở của mình. Các bạn sẽ không còn phải bối rối, băn khoăn khi đứng trước tủ đồ để chọn ra được những bộ quần áo mang lại sự tin tin khi tới nơi làm việc.
Hãy chọn nay một chiếc áo sơ mi nam đẹp kết hợp được với nhiều món đồ thời trang để bạn trông thật đẹp, thật phong cách và lịch lãm trong cuộc sống.


Không có nhận xét nào