5 Cách phối đồ nam theo phong cách Hàn Quốc

Phong cách thời trang Hàn Quốc hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự trẻ trung cũng như phong cách thời trang rất phù hợp với vóc dáng người Châu Á. Sau đây tư vấn phong cách thời trang nam sẽ giới thiệu đến các bạn 6 cách phối đồ nam theo phong cách Hàn Quốc được ưa thích hiện nay.

Phong cách phối đồ nam vừa vặn với cơ thể 

Đối với phần lớn số đông những trang phục vừa vặn cùng đường cắt may tinh tế sẽ giúp bạn tôn lên đường cong cơ thể tối đa nhất. Đầu tiên bạn nên chọn những bộ trang phục đơn giản theo đúng kích thước của bản thân. Bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi và quần tây vừa với vóc dáng của bạn để trông bạn thật gọn gàng và lịch lãm với bộ quần áo mà mình đang mặc. 



Bạn có thể học cách phối đồ nam theo phong cách Hàn Quốc như nam thần Song Joong Ki đẹp hoàn hảo.


Những nam thần sơ mi trắng cũng áp dụng những phong cách phối đồ vừa vặn với cơ thể. Những bộ quần áo được kết hợp hài hòa với nhau về màu sắc cũng như size cỡ để có được một bộ đồ tôn dáng nhất.

Hãy tối giản những món đồ mặc 

Nói về sự đơn giản có nghĩa là sự tiết chế trong phom dáng may, số lượng trang phục cần kết hợp và màu sắc khi phối đó là những tiêu chí nói lên sự đơn giản này. Các nam thần sẽ thường xuất hiện với một chiếc áo sơ mi hay áo phông đơn giản đi kèm quần jeans hoặc quần tây. Đôi khi sẽ được tạo thêm điểm nhấn là một chiếc áo khoác dáng thanh lịch hoặc những chiếc áo khoác ngắn năng động. Nhưng tất cả chúng đều được hạn chế về những đường cắt may và màu sắc có trên trang phục, không được quá màu mè. Cuối cùng là đi kèm với một đôi giày hợp tông, bộ trang phục thời trang nam hàn quốc vậy là hoàn hảo.


Bạn có thể học theo cách phối đồ nam như nam thần Kim Seo Ryong mạnh mẽ lịch lãm.


Hoặc bạn chỉ cần kết hợp áo sơ mi cùng quần tây cũng có thể khiến bạn toản sáng nếu bạn biết mix các màu sao cho phù hợp.

Cách phối đồ nam theo phong cách Hàn Quốc sang trọng 

Với phong cách lịch lãm, sang trọng thì đâu thiếu được một bộ vest hoặc bạn cũng có thể chọn một chiếc áo khoác Blazer được làm từ chất liệu vải mỏng nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và lịch lãm.
Ngoài ra theo phong cách phối đồ nam đẹp này bạn còn có thể kết hợp thêm một chiếc khăn tay được gấp đẹp đẽ điểm thêm vào túi áo ngực để tạo điểm nhấn.



Ngoài ra những chiếc áo choàng dài kiếu dáng sang trọng và màu sắc nhã nhặn cũng là một trong những cách chọn đồ nam theo phong cách sang trọng được nhiều người yêu thích.



Cách phối đồ nam theo phong cách năng động, trẻ trung

Với phong cách này thì những mẫu thời trang với chất liệu Jean sẽ là một mẫu thời trang nam cực kì phù hợp.


Bạn có thể chọn những chiếc áo thun, áo hoodie hay sweater để kết hợp với mọt chiếc quần jean để làm tăng thêm phong cách phối đồ nam của bạn rất nhiều.


Với phong cách phối đồ này thì làm sao thiếu được một đôi giày như sneakers hoặc giày thể thao cực ngầu cực cool.
Bạn có thể kết hợp áo thun quần jean cùng một đôi giày bốt làm nổi bất cho các bạn.

Những kiểu phối đồ nam mới lạ

"Thử nghiệm và thử nghiệm", thử nghiệm tới khi nào bạn tìm ra được phong cách cho bản thân mình. Đừng ngại thay đổi, đừng ngại tìm hiểu thêm kiến thức thời trang từ báo chí, mạng xã hội và thậm chí từ những chuyên gia thời trang uy tín. Bật mí cho bạn một cách dễ dàng và tiết kiệm hơn: hãy tham khảo cách ăn mặc của một sao Hàn hoặc icon thời trang Hàn mà bạn ấn tượng. Chỉ cần theo dõi tài khoản Instagram hoặc Facebook của những người nổi tiếng, bạn hoàn toàn có thể cập nhật phong cách thời trang nhanh nhất dù ở bất kỳ đâu. 


Ngoài ra bạn cũng có thể phối đồ nam phong cách theo những chia sẻ dưới đây.


Áo thun cùng quần tây năng động, phá cách.


Một chiếc áo khoác gió nhẹ khoác ngoài kết hợp với áo thun và quần short cực đẹp.
Với những cách phối đồ nam đẹp trên bạn nên cân nhắc chọn đồ sao cho phù hợp với mục đích sử dụng cũng như phong cách thời trang bạn đang theo đuổi.

Không có nhận xét nào