Cách chọn áo sơ mi nam chuẩn đẹp cực ngầu phù hợp với dáng người

Áo sơ mi nam một trong những chiếc áo ai cũng phải có ít nhất một chiếc. Đối với chiếc áo này bạn có thể sử dụng nó trong nhiều mục đích khác nhau và có nhiều kiểu dáng, phong cách để lựa chọn. Hãy xem cách chọn áo sơ mi nam dưới đây để có được một chiếc áo đẹp chuẩn theo đúng dáng người của bạn.

Cách chọn áo sơ mi nam cho người bắp tay bé


Mục tiêu chính ở đây là bạn cần đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người tới phần cánh tay. Hãy chọn cho mình những chiếc áo sơ mi cổ chữ V hay một chiếc áo phông in hình thật ấn tượng. Bạn nên chọn những chiếc áo tập trung sự chú ý tới phần cổ và ngực.
Với những người đàn ông có phần cánh tay bé hãy chọn những chiếc áo sơ mi cổ V hay áo phông in họa tiết. Tuyệt đối không nên chọn những chiếc áo ôm sát người bởi chúng sẽ càng tạo điểm nhấn tới vùng cánh tay, ngoài ra còn cần chọn chất liệu vải dày và áo có ống tay dài để che đi khuyết điểm của bạn.

Cách chọn áo sơ mi nam cho người ngực phẳng


Để che đi phần ngực không được săn chắc và khỏe khoắn bạn nên chọn những chiếc áo có nhiều lớp để độn thêm phần ngực. Ví dụ như bạn có thể mix áo sơ mi nam với áo len mỏng hoặc bạn nên chọn những chiếc áo có chất liệu vải dày và nặng để giúp phần ngực bạn trông to hơn.

Cách chọn một chiếc áo sơ mi nam cho người mập 


Ao so mi nam danh cho nguoi map nên tránh xa các sọc ngang, nhất là tại khu vực bụng. Những gì bạn có thể mặc một cách tự hào là áo sơ mi nam và quần dài với sọc dọc. Sọc dọc sẽ kéo mắt hướng xuống, làm người bạn nhìn dài hơn và thanh mảnh hơn.
Một bộ vest sọc nhỏ rất phù hợp với bạn, nhất là đi cùng với áo sơ mi đen. Sọc nhỏ cũng rất tuyệt khi phối cùng jeans đen hay quần dài đen. Để mặc bình thường, bạn nên tìm chất liệu nhung kẻ, chất liệu nhẹ với đường kẻ thật thanh mảnh.
Áo sơ mi nam cho người mập cần tránh áo xẻ tà đôi, nhất là đối với áo jacket, vì đường xẻ sẽ tập trung chú ý vào mông của bạn. Bạn có thể dùng loại xẻ một tà hay không xẻ gì cả thì tốt hơn. Mua quần áo vừa vặn, không quá ôm hay quá rộng.
Dùng màu đơn sắc: Áo sơ mi nam  và quần dài có màu tương phản với nhau (như trắng và đen) sẽ khiến hình ảnh của bạn bị ngắt đôi và làm cho phần bụng nổi bật hơn. Hãy chọn áo và quần có cùng tông màu để tạo sự gọn ghẽ. Nên thêm màu cho các phụ trang để cái nhìn không u ám.
Khi lựa chọn ao so mi nam cho nguoi map phải tránh áo cổ lọ, bạn nên chọn áo cổ chữ V, tay dài. Kiểu cổ này sẽ kéo cái áo nhìn xuống dưới và hiệu ứng của nó khiến người bạn trông đẹp hơn. Cổ chữ V cũng giúp cổ bạn trông cao hơn.
Bạn nên tránh các loại áo thun, áo có họa tiết lớn hay rối mắt vì chúng sẽ gây tập trung sự chú ý vào nửa thân trên. Một chiếc áo sơ mi nam có họa tiết nhỏ, khoảng cách xa nhau sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng mập.
Đeo thắt lưng để khiến vòng eo có vẻ nhỏ hơn, nhưng đừng thít quá chặt vì như vậy bạn sẽ phô ra phần bạn muốn giấu kín.

Cách chọn áo sơ mi nam cho người thân dài, chân ngắn



Đừng bao giờ chọn những chiếc quần có phần cạp cao, nó chỉ càng khiến mọi người để ý đến phần chân ngắn nhiều hơn. Thay vì thế, hãy tập trung sự chú ý tới phần thân trên. Hãy chọn một chiếc áo jacket thật ấn tượng hay một chiếc áo sơ mi, phông sáng màu. Đừng bao giờ chọn áo có phần thân quá dài để làm đôi chân của bạn thêm ngắn.
Màu sắc giữa quần và áo phải thật sự tương phản nhau. Cách này sẽ chia cơ thể của bạn ra thành 2 phần riêng biệt và sự chênh lệch về tỷ lệ sẽ ít bị để ý hơn.

Một chiếc áo sơ mi đẹp cho người nam cao và gầy


Nếu bạn thuộc thể trạng người cao và gầy, những chiếc áo sơ mi mặc sọc dọc sẽ khiến bạn trở nên lênh đênh và khô héo hơn. Do vậy, áo sơ mi nam cho người gầy nên chọn những hình kẻ ngang lớn ở vùng ngực, điều này có thể giúp cho vai của bạn trở nên rộng hơn.
Ngoài ra, cách chọn áo sơ mi cho nam  dành cho gầy nên tránh những màu đơn sắc bởi nếu chỉ mặc một màu từ đầu đến chân, đặc biệt là những màu tối trông bạn sẽ trở nên gầy ốm hơn. Do vậy, bạn nên thay đổi cách nhìn, cách lựa chọn màu sắc cũng như, hoa văn hoạ tiết tươi sáng hơn, giúp vóc dáng của bạn dầy hơn và đầ đặn hơn.
Để có được một chiếc áo sơ mi nam đẹp cho người gầy, bạn nên chọn những loại áo vừa vặn, không nên bó sát quá cũng không nên rộng quá. 
Khi kết hợp với các món đồ khác, bạn cũng nên chú ý một số điểm sau: Tránh giày mũi nhọn vì sẽ khiến bạn trông không cân đối. Để cân bằng, bạn nên đi giày mũi vuông, hay góc cạnh. Nếu chơi thể thao, giày mũi vuông hơi khó tìm, bạn nên tránh loại quá tròn mà thôi.
Bạn nên tránh mặc quần jeans quá ôm loại quần ống suông hay lưng cao với đường chân dài sẽ hợp với bạn.
Chọn áo sơ mi nam cho người gầy cũng nên quan tâm đến màu sắc, nên chọn những màu sáng: Màu trắng, kem, xanh dương nhạt, xám nhạt sẽ giúp bạn cải thiện thân hình rất nhiều.

Người lớn tuổi sẽ trông trẻ hơn với cách chọn áo sơ mi sau


Khi tìm mua áo sơ mi nam cho người lớn tuổi, bạn nên lựa chọn những màu sắc nhã nhặn, không nên chọn những chiếc áo sơ mi có quá nhiều màu, quá nhiều hoạ tiết, điều này sẽ khiến người trung tuổi cảm thấy không thoải mái, tự tin và không phù hợp với lứa tuổi của họ.
Cách chọn áo sơ mi nam cho người lớn tuổi bạn cần chú ý: không nên mua những loại sơ mi quá bó sát, quá ngắn, nên chọn dáng suông mềm, dài vừa tầm và hơi rộng một chút để người già thoải mái khi hoạt động.
Tuy nhiên, cho dù chiếc áo sơ mi của bạn có đẹp và phù hợp với dáng người như thế nào đi nữa thì một lưu ý khá quan trọng đối với áo sơ mi mà bạn phải chú ý đó chính là nên để áo luôn phẳng phiu, định hình dáng áo thật chỉnh chu, không được nhăn hay nhàu, điều này sẽ giúp chiếc sơ mi của bạn trở nên hoàn hảo và có giá trị khi mặc lên người hơn. 
Với cách chọn áo sơ mi như vậy hãy cân nhắc vóc dáng hay cân nặng của mình để chọn được cho mình một chiếc áo sơ mi ưng ý nhất và phô ra được vẻ đẹp của bạn nhất.

Không có nhận xét nào