Những kiểu mẫu áo nam sơmi cổ trụ đẹp phong cách nhất năm 2017

Áo sơmi nam cổ trụ một phong cách mới cho các chàng trai không thích sự gò bó đững đắn của chiếc áo sơ mi truyền thống. Hãy xem những chiếc áo sơmi cổ trụ mà tư vấn phong cách thời trang nam giới dưới thiệu dưới đây để có được những mẫu cũng như chất liệu phù hợp và đẹp phong cách.

Áo sơ minam cổ trụ ngắn tay phong cách khỏe khoắn 


Khác với cách mặc áo sơmi truyền thống thì với chiếc áo này bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo sơmi nam cổ trụ ngắn tay để diện trong mùa hè. Với cách lựa chọn áo như vậy bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách mix đồ với áo sơmi cổ trụ thật đơn giản và nổi bật bởi sự cách tân của chiếc cổ áo tạo điểm nhấn cho cả bộ đồ.
Bạn có thể mặc một chiếc áo sơmi cổ trụ với một chiếc quần jean hoặc một chiếc quần kaki để tạo cho bộ đồ có phong cách cực khỏe khoắn và trẻ trung.

Áo sơmi cổ trụ dài tay nam tính 


Bạn có thể chọn một chiếc áo sơmi dài tay kết hợp với chiếc quần kaki hoặc quần jeans và đóng âu để có thể sử dụng nó làm phong cách thời trang công sở mới và cá tính. Bạn có thể chọn một số chất liệu may như vải vải kaki, vải denim hoặc vải thô,...để có được một chiếc áo cưc đẹp.

Áo sơmi cổ trụ carô phù hợp với nhiều dáng người


Một kiểu dáng áo kẻ có thể cứu vãn rất nhiều dáng người như người gầy, người béo hay thấp hoặc cao. Những chiếc áo sơmi caro tông màu trung tính vừa năng động, trẻ trung lại mang chất "công tử" đặc trưng.

Áo sơmi cổ trụ denim cá tính khỏe khoắn cho các chàng trai 


Một chút phá cách "Bụi bặm" cho anh chàng lãng tử cùng áo sơ mi cổ trụ demin, Màu xanh denim luôn là màu mát mắt và lôi cuốn, sơ mi cổ trụ denim khiến bạn trông tươi mát hơn trong những ngày hè oi bức này.
Hãy thử ngay những một trong những mẫu áo dưới đây để chọn ngay một chiếc áo phù hợp. Bạn có thể theo dõi thêm cách bài viết về cách mix đồ đẹp dưới đây để có cách mix đồ đẹp với áo sơ mi cổ trụ này.


1 nhận xét: