Cách chọn giày nam công sở đẹp và lịch lãm

Ngoài những bộ đồ đẹp thì một đôi giày cũng sẽ nói được phong cách chọn đồ của bạn vì vậy để chọn được một đôi giày nam đẹp dành cho nam công sở thì bạn sẽ phải dựa vào một trong các yếu tố sau:

Điều đầu tiên cần chú ý đến đôi giày là chất liệu


Những chất liệu được sử dụng trong ngành công nghiệp giày dép nam như chất liệu da trơn, da lộn, da bóng cho bạn sử dụng, cả những chất liệu da thật và giả da cũng được quan tâm.  Mỗi chất liệu da giày nam mang đến sự cảm nhận khác nhau cho bạn, nên các quý ông cũng có rất nhiều sự lựa chọn thời trang cho mình. Vì vậy hãy chọn lựa cho mình một chất liệu giày da tốt để có được một đôi giày thật đẹp diện trong công ty.

Nên chọn cho mình một đôi giày có kiểu dáng phù hợp với xu hướng mới

Có rất nhiều phong cách giày, kiểu dáng giày công sở cũng như cấu tạo các đôi giày khác nhau để quý ông lựa chọn như giày tây nam, giày lười nam, giày mọi nam, giày cao cổ, hay giày lười da vải. Và với môi trường công sở thì việc lựa chọn các mẫu giày nam mang phong thái sang trọng hay lịch sự là không mấy khó khăn.

Màu sắc thích hợp dành cho giày nam công sở 


Bạn yêu thích sự trẻ trung và năng động, có thể chọn cho mình một đôi giày nam công sở màu nâu, màu da bò, màu xanh dương, hoặc còn nếu thích gu thời trang sang trọng và lịch lãm có thể chọn giày màu đen, nâu da bóng, màu be. Ngoài ra thì cũng còn rất nhiều những màu sắc pha trộn khác giúp bạn có thể thay đổi thời trang mỗi ngày.

Nên lựa chọn những đôi giày có đế tốt để dễ dàng vận động


Có 2 kiểu đế giày là giày đế bằng (đế xuồng) hay đế cao (giày độn đế) để quý ông lựa chọn phù hợp với chiều cao của mình. Hãy lựa tùy vào chiều cao và phong cách thời trang để chọn cho mình một đôi giày có đế phù hợp.
Điều quan trọng các bạn không nên bỏ qua đó là bạn nên chọn thời gian đi mua giày từ 9h-17h để có được đôi giày vừa vặn cả ngày.
Hãy cân nhắc những lưu ý trên để có được một đôi giày công sở nam đẹp và lịch lãm trong môi trường công sở.

Không có nhận xét nào