Cách mix đồ với áo khoác kaki nam cực ngầu

Vải kaki một chất liệu vải bền màu, mát, ít nhăn, dễ giặt ủi và cực kì thấm hút mồ hôi. Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy thì đây là một chất liệu tuyệt vời để may một chiếc áo khoác vải kaki nhưng nếu chỉ nguyên một chiếc áo khoác này có đủ để tạo nên một bộ đồ đep? Hãy xem cách mix đồ với áo khoác kaki dưới đây để có được một bộ đồ đẹp trong mùa đông năm nay.

Áo khoác kaki nam kết hợp với áo sơ mi phong cách thời trang dành cho người công sở


Với một thời tiết se lạnh thì đây là một cách mix đồ cực kì đẹp khi bạn có thể diện ngay được phong cách thời trang công sở cực đẹp. Bạn có thể mix áo kaki với áo sơ mi với chất liệu denim hay một số chất liệu khác để tạo được dáng vẻ trẻ trung và năng động. Ngoài ra với cách kết hợp này bạn có thể chọn một chiếc quần kaki sáng màu để có được một bộ đồ cực ngầu nhưng vẫn giữ được những nét cần thiết của một bộ đồ thời trang  công sở.

Áo khoác nam với áo len ấm áp mùa đông lạnh 


Khi thời tiết quá lạnh bạn hãy sử dụng cách kết hợp áo khoác kaki với áo len phù hợp để vẫn có thể giữ ấm cơ thể nhưng vẫn giữ được phong cách mạnh mẽ vốn có của bạn. Bạn có thể kết hợp áo kaki với một chiếc áo len cổ cao hoặc một chiếc áo len mỏng cổ tròn hoặc cổ tim và bạn có thể kết hợp với quần jean rồi công thêm vào bộ đồ một vài phụ kiện nam tình như kính mắt thời trang hay khuyên tai, đồng hồ,...để có được phong cách cực ngầu cực nam tính.

kaki on kaki một phong cách cực chất cho các chàng nam tính


Với cách kết hợp như vậy bạn có thể sử dụng nó trong rất nhiều tình huống như bạn có thể đi dạo phố với bạn bè hay đi làm công sở. với phong cách này bạn có thể chọn một chiếc áo măng tô kaki kết hợp với một chiếc quần cùng chất và một đôi giày thể thao và đừng quên một chiếc áo mặc trong cực kì hợp với phong cách để có được một bộ đồ đẹp. 

Mix đồ theo phong cách layer một xu hướng mix đồ mới


Đây là một phong cách mới cho các chàng muốn thử nghiệm, một cách mix áo kaki với nhiều món đồ. Ví dụ như áo khoác màu be cùng tone màu với đôi giầy, trong khi áo sơ mi xanh nhạt nên kết hợp cùng quần dài màu xanh navy.
Với các cách mix đồ với áo kaki này bạn hãy chọn ngay cho mình một phong cách phù hợp trong mùa đông năm nay.

Không có nhận xét nào